อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
ภาษา
ปรับขนาดตัวอักษร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ขอเชิญผู้สูงอายุเข้าร่วม โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
17 เมษายน 2567

โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ด้วยเทศบาลเมืองบางกะดี ได้จัดทำโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ ประจำปิงบประมาณ พ.ศ. 2567

กิจกรรมศึกษาดูงาน ขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ณ จังหวัดสระบุรี ในการนี้ กองสวัสติการสังคม ขอเชิญผู้สูงอายุในเขตเทศบาลเมืองบางกะดี อายุตั้งแต่ 60 ปี ขึ้นไป

ที่มีสุขภาพแข็งแรงและมีความประสงค์เข้าร่วมโครงการฯ สมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้ที่ประธานชุมชนของท่น เอกสารประกอบการสมัครเข้าร่วมโครงการ  คือ - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน   จำนวน 1 ฉบับ หรือ - สำเนาทะเบียนบ้าน          จำนวน 1 ฉบับ (อย่างใดอย่างหนึ่ง) ที่สามารถระบุได้ว่าท่นอาศัยอยู่ในตำบลบางกะดี

กองสวัสดิการสังคม ให้ดำเนินการตามที่กำหนด ดังนี้ - ส่งสำเนาบัตรประชาชนที่ระบุที่อยู่ในตำบลบางกะดีหรือสำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมทั้งระบุ ชื่อชุมชน และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ - ส่งเอกสารที่กองสวัสดิการสังคม กับเจ้าหน้าที่ของกองเท่านั้น - หากพบเอกสารการสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ไม่เป็นไปตามที่กำหนดข้อ 1 และ 2 ท่านจะไม่สามารถสมัครและเข้าร่วมโครงการฯ ได้ สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการและส่งเอกสารภายในวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2567 หากมีข้อสงสัยประการใด ติดต่อสอบถามได้ที่กองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองบางกะดี หมายเลขโทรศัพท์ 02-019-6030-7' ต่อ 417 ในวันและเวลาราชการ